ปรัญชากศน.เสนา "จัดการความรู้ ควบคู่คุณธรรม น้อมนำเศษฐกิจพอเพียง" วิสัยทัศน์ "กศน.เสนามุ่งมั่นจัดการศึกษาตลอดชีวิต ให้กับประชาชนทุกกลุ่มเป้าหมาย ให้ได้มาตรฐานและมีคุณภาพ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง" อ้ตลักษณ์ "ผู้เรียนมีอาชีพและรายได้" เอกลักษณ์ "ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพในชุมชนอย่างหลากหลาย"

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ปฐมนิเทศและมอบเกียรติบัตร ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2556

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ.2556 
กศน.อำเภอเสนา จัดปฐมนิเทศและมอบเกียรติบัตร นักศึกษาการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ 
ประจำภาคเรียนที่ 2/2556


                      นายพานิช ศรีงาม ผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเสนา ได้มอบหมายให้ นางวันดี วรรณธนะ ครูชำนาญการพิเศษ หัวหน้างานการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดำเนินการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำภาคเรียนที่ 2/2556 ณ อาคารอเนกประสงค์ กศน.อำเภอเสนา 



                          ครูวันดี วรรณธนะ ชี้แจงโครงสร้างหลักสูตรและแนะนำแนวทางการเรียน การสอน ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ พุทธศักราช 2551 และมอบเกียรติบัตรให้แก่ตัวแทนนักศึกษาที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นนักศึกษา กศน.ตัวอย่างที่ประพฤติตนเป็นคนดีมีคุณธรรม จากทั้ง 17 ตำบล

                         
                     ชั่วโมงสุดท้ายของการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ทางกศน.อำเภอเสนา ได้จัดให้มีความบรรยายสอดแทรกความรู้วิชาภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน เพื่อเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษา ในการก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน โดย ครูนักรบ ฤทธิสาร ได้มาสอนภาษาอังกฤษง่ายๆเพื่อให้นักศึกษาได้ตระหนักถึงความสำคัญและกระตุ้นให้นักศึกษาเรียนรู้ภาาษาอังกฤษด้วยตัวเอง


คณะครู กศน.อำเภอเสนา ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกหลังจากเสร็จกิจกรรมในวันนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น